CĂN HỘ TẠI TÒA CIPUTRA TÂY HỒ | SÀN GỖ SỒI LÁT THẲNG

Arte Mundi vinh dự được giới thiệu tới mọi người về hợp đồng gần đây của chúng tôi. Sàn gỗ sồi lát thẳng của Arte Mundi tiếp tục được khách hàng yêu thích và tin chọn. Đây là một mẫu khá đơn giản nhưng lại là một trong những mẫu được nhiều công trình lựa chọn nhiều nhất tính tới nay.

Chi Tiết Đơn Hàng Sàn Gỗ Sồi

🔸 Thông tin sản phẩm:

ー Diện tích lát sàn: 92,04 mét vuông

ー Loại sàn: Sàn gỗ sồi trắng PDAM024, kiểu lát thẳng, cốt plywood gỗ tự nhiên

ー Kích thước: (630 – 1860) x 50 x 12 mm 

ー Tiêu chuẩn an toàn: Đạt chuẩn ENF – Tiêu chuẩn cao nhất thế giới hiện tại về mức độ an toàn của sàn gỗ, với lượng formaldehyde phát thải ra môi trường chỉ đạt ≤ 0,025 mg/ mét khối.

🔸 Chi phí thi công bao gồm: nhân công lắp đặt, keo, nẹp, vật tư khác,… 

Với hợp đồng lần này, Sàn Gỗ Arte Mundi tiếp tục chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường sàn gỗ nhập khẩu cao cấp. Dù là một thương hiệu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng chúng tôi đã và sẽ tiếp tục chứng minh chất lượng và uy tín của mình. 

Đóng Gói, Vận Chuyển Và Bảo Hành

Những pallet sàn gỗ này đã sẵn sàng để được vận chuyển đến với công trình của Quý khách hàng. Từng kiện pallet được đóng gói cẩn thận, chắc chắn để đảm bảo sàn gỗ nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. 

🔸 Container lần này bao gồm 2 mã sàn: 

ー Sàn gỗ Sồi Trắng lát thẳng PDAM024

ー Sàn gỗ Cẩm Vàng lát xương cá herringbone PDAM080 (Mã sàn này của một công trình khác không nằm tại Ciputra Tây Hồ. Do 2 công trình gần nhau nên chúng tôi vận chuyển trong cùng một container).

Đối với tất cả các sản phẩm sàn gỗ kỹ thuật plywood gỗ tự nhiên do Arte Mundi cung cấp, chúng tôi đều hỗ trợ miễn phí vận chuyển tới tận công trình với cam kết 1 đổi 1 nếu sàn bị hư hỏng do vận chuyển.

Không những thế, sàn sẽ được bảo hành 5 NĂM theo chính sách minh bạch, rõ ràng. Đây một đặc quyền mà không phải đơn vị cung cấp sàn gỗ nào cũng có thể đáp ứng cho quý khách hàng.

Lời Cảm Ơn Chân Thành

Cảm ơn Quý khách hàng & Đối tác vì đã tin tưởng và lựa chọn Sàn Gỗ Arte Mundi cho những dự án của mình. Sự tin tưởng này là động lực to lớn để chúng tôi cam kết mang đến Quý khách những không gian sống hoàn mỹ nhất. Song, với hơn 25 năm sản xuất sàn gỗ, sáng tạo ra hàng nghìn mẫu sàn ấn tượng, khác biệt,…. Arte Mundi luôn tự tin về chất lượng và vẻ đẹp mà sản phẩm của chúng tôi mang lại. Mong rằng Arte Mundi sẽ có cơ hội được kiến tạo nhiều không gian Việt đáng sống hơn nữa.

👉 Nhớ theo dõi Arte Mundi để xem hình ảnh mới nhất sau khi sàn gỗ được lắp đặt xong nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này trong tương lai.

Dưới đây là hình ảnh Sàn Gỗ Sồi lát thẳng PDAM024 của những công trình trước đó đã sử dụng:

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn sàn gỗ, vui lòng liên hệ trực tiếp để được phục vụ. Hành động này cũng giúp quý khách tránh mua phải hàng giả nhưng giá chính hãng. Hiện nay chỉ có 2 địa chỉ tin cậy cung cấp sàn gỗ Arte Mundi là:

  • Arte Mundi: Website này và các nền tảng liên quan của chúng tôi.
  • PONDO Việt Nam: Đơn vị phân phối độc quyền sàn gỗ Arte Mundi tại Việt Nam.

______________

ARTE MUNDI – SÀN GỖ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

☎️ Hotline: 0828 088 088

💌 Email: pondo@pondo.vn

🌐 Fanpage: facebook.com/artemundi.vn

🏠 Địa chỉ: Tầng 4 tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm nội dung liên quan…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *